งานเสริม “ขายร่ม” ธุรกิจดีๆ ตีตลาดหน้าฝน

  • 23 พ.ค. 2566
  • 4224
หางาน,สมัครงาน,งาน,งานเสริม “ขายร่ม” ธุรกิจดีๆ ตีตลาดหน้าฝน

 

“ร่ม” สินค้าที่ขายดีทุกยุคทุกสมุย ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย  ยิ่งเข้าสู่หน้าฝนแบบนี้ ร่มยิ่งมีความสำคัญ และเป็นที่ต้องการของท้องตลาดมาก ซึ่ง JOB ทำเงินก็ไม่พลาดที่จะไปสืบเสาะค้นหาวิธีการทำธุรกิจ “ขายร่ม” มาแบ่งปันคุณผู้อ่าน ค่ะ ซึ่งการขายร่มนี้ ไม่จำเป็นต้องออกจากงานมาขายหรอกนะคะ แค่มีเวลาหลังเลิกงาน หรือช่วงวันหยุด ประกอบกับการทำตลาดดี ๆ ก็สามารถขายร่มได้ดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้วล่ะค่ะ

อาจจะมีคู่แข่งขายร่มมาก ดังนั้น  ใครที่รู้การทำตลาดออนไลน์จะได้เปรียบไปกว่าครึ่งเลยล่ะค่ะ

 

ทำไมร่มถึงน่าขาย ?

1.ร่มเป็นสินค้าที่คู่กับหน้าฝน ...หากจะต้องไปนอกบ้านในหน้าฝนก็จำเป็นจะต้องมีร่มติดตัวไว้อยู่เสมอ จึงทำให้คนเริ่มซื้อร่มกันอย่างมากในช่วงนี้

2. ไม่ใช่หน้าฝนก็ขายได้...หลังจากที่อ่านข้อแรกมาก็อย่าพึ่งตกใจไป เพราะร่มยังมีแบบกัน UV ที่ใช้กันแดดในหน้าร้อนได้ด้วย ซึ่งถ้าเป็นประเทศไทยก็สามารถขายได้ทั้งปีเลย

3. ร่มสนอง need ได้...นอกจากประโยชน์การใช้งานแล้ว สมัยนี้ร่มยังมีลักษณะ และลวดลายที่เป็นแฟชั่นมากขึ้น ซึ่งเราสามารถนำข้อดีตรงนี้มาเพิ่มยอดขาย และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเราได้ด้วย

 

ประเภทของร่ม และต้นทุน

1.ร่มยาว...หรือก็คือร่มแบบธรรมดานั่นแหละครับ ใช้ง่าย และทนทาน ราคาต้นทุนอยู่ที่ประมาณ 30 – 50 บาท

2. ร่มพับ...มีทั้งแบบ 2 ตอน และ 3 ตอน ซึ่งข้อดีก็คือพบพาง่าย เหมาะสำหรับนักเรียน หรือคนทำงานที่ต้องพกร่มไว้ตอนเดินทางตลอด ราคาต้นทุนอยู่ที่ประมาณ 30 – 50 บาท

3. ร่มแฟชั่น...สามารถเป็นได้ทั้งร่มพับ และร่มยาว เพียงแต่จะมีรูปทรง และลวดลายต่างจากร่มปกติ ทำให้สินค้าดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ราคาต้นทุนอยู่ที่ประมาณ 60 – 80 บาท

4. ร่มกันยูวี...เป็นได้ทั้งร่มยาว ร่มพับ หรือร่มแฟชั่นก็ได้ เพียงแค่ผ้าของร่มจะมีคุณสมบัติกันรังสียูวี ราคาต้นทุนอยู่ที่ประมาณ 30 – 80 บาท แล้วแต่ประเภทของร่มค่ะ

 

ราคาขาย และกำไร

ราคาขายของร่มจะแตกต่างกันไปตามประเภท ร่มยาว กับร่มพับ ราคาจะอยู่ที่ 80 – 120 บาท ร่มแฟชั่นจะอยู่ที่ 100 – 150 บาท ซึ่งถือว่าสามารถทำกำไรได้ไม่ใช่น้อย แถมสินค้าประเภทนี้ยังเสียหายยาก หากเก็บรักษาไว้ให้ดี เราสามารถสต๊อกสินค้าจำนวนมาก ๆ เพื่อลดต้นทุนได้ครับ

 

เทคนิคการขาย

1. หากร้านของคุณเป็นร้านที่ขายร่มเพียงอย่างเดียว ก็ควรนำร่มหลาย ๆ ประเภทมาขาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า

2. หากเป็นหน้าร้อน ให้รับร่มกับยูวีมาขายมากหน่อย ไม่ต้องห่วงแดดเมืองไทยยังไงก็ขายได้แน่

3. พวกร่มแฟชั่นพยายามเลือกสี และลายที่เป็นที่นิยมสักหน่อย หาลายเก๋ ๆ น่ารัก ไม่ก็เป็นตัวการ์ตูนที่เป็นที่นิยมก็ได้ครับ

4. อาจจะทำโปรโมชั่นเพื่อเรียกลูกค้า เช่น ร่มคันละ 100 บาทถ้าซื้อ 2 คัน 170 บาท เพราะมีคนอยู่ไม่น้อยที่ซื้อร่มใช้เอง และซื้อไปฝากคนที่บ้านด้วย ซึ่งโปรโมชั่นแบบนี้จะเป็นอะไรที่โดนใจมากเลยค่ะ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top